Dịch vụ setup sự kiện

Bạn đang tìm một công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Nhằm cung cấp các dịch vụ nhân sự sự kiện, thiết bị sự kiện hiện đại, ý tưởng sáng tạo, khả năng xử lý tình huống linh hoạt, đặc biệt là với một mức chi phí phải chăng? Tantraa chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Luôn đi đầu trong ý tưởng sáng tạo, chuyên nghiệp, hệ thống thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự sự kiện giàu kinh nghiệm, những dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói do Tantraa cung cấp luôn mang lại thành công và giá trị lớn cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Giới thiệu dịch vụ tổ chức sự kiện Tantraa

Một số dịch vụ tổ chức sự kiện Tantraa đang cung cấp:

  • Tổ chức các hội nghị hội thảo, hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, khai trương khánh thành, triển lãm, team building, gala dinner, các sự kiện ngoài trời..
  • Cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình led, các thiết bị trình chiếu, cho thuê nhà giàn, thiết bị dịch đa ngôn ngữ..
  • Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp : MC, Ca sĩ, Ban nhạc, PG-PD, đội múa lân rồng…

tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi

Đến với Tantraa bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong việc xây dựng kịch bản sao cho chương trình sự kiện của bạn trở nên đặc biệt nhất, để lại ấn tượng trong tâm trí của những người tham dự. Bằng những kinh nghiệm từ hàng trăm sự kiện được tổ chức thường niên, Tantraa tin rằng sẽ giúp khách hàng đạt được mục đích của sự kiện một cách dễ dàng nhất.

dịch vụ tổ chức khai trương nhà hàng

Tantraa sở hữu hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng hỗ trợ tổ chức sự kiện hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như: Mackie, Peavey, Shure, Behringer, Bluemoon… Với hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi đã đảm nhiệm nhiệm vụ tổ chức cho nhiều chương trình, sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội và đạt được những phản hồi tích cực của khách hàng.

Không chỉ có thế, Tantraa còn xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đảm nhiệm nhiều vị trí, chức năng trong quá trình tổ chức sự kiện, từ việc lên ý tưởng, thiết kế ý tưởng, lắp đặt và thi công trang thiết bị tới đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp. Mỗi nhân sự của Tantraa đều tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là mục đích của mình.

set up toàn bộ âm thanh, ánh sáng, sân khấu gian hàng,... tổ chức chương trình bảo vệ môi trường5

Nhưng hơn hết, Tantraa mang đến cho khách hàng những lựa chọn, dịch vụ chất lượng nhất với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất, không những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cho các quá trình chuẩn bị, tổ chức sự kiện mà còn giúp khách hàng tiết kiệm một khoản không nhỏ chi phí. Hãy đến với Tantraa để được hưởng một dịch vụ chất lượng, uy tín và để chúng tôi mang đến thành công cho các sự kiện của bạn. Trân trọng được hợp tác với quý khách!

Dịch vụ tổ chức sự kiện đánh dấu hoạt động của doanh nghiệp

1. Tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương chủ yếu phục vụ cho các công ty, chi nhanh hoặc văn phòng đại diện của cửa hàng, siêu thị. Lễ khai trương được Tantraa tổ chức trọn gói uy tín và mang tính trang nghiêm trong từng khâu chuẩn bị. Với những kinh nghiệm đã có, Tantraa sẽ giúp sự kiện khai trương của khách hàng diễn ra tốt đẹp, mang đến sự suôn sẻ và may mắn cho khách hàng.

2. Tổ chức lễ khánh thành

Lễ khánh thành thường được tổ chức dành cho các dự án, công trình xây dựng, các nhà máy, xí nghiệp hoặc một số công trình cầu đường với chi phí tối ưu nhất. Tantraa cam kết lễ khánh thành của khách hàng sẽ được diễn ra theo đúng tiến độ, quy trình và đạt được thành công như mục đích ban đầu đề ra.

3. Tổ chức lễ cất nóc

Lễ cất nóc là một trong những thi thức khá quan trọng trong xây dựng. Trong tiếng Hán, người ta thường gọi ngày lễ này là Thượng Lương. Vào ngày này, các thanh gác giữa của nóc nhà cùng với mái nhà dốc có kèo. Truyền thống xây nhà đã diễn ra từ rất lâu, do đó trong ngày tổ chức lễ cất nóc này người ta thường đặt viên đá hoặc viên gạch đầu tiên. Lễ cất nóc cần được diễn ra theo một trình tự nhất định có trước có sau và cần có đơn vị hỗ trợ bởi những thủ tục truyền thống.

4. Tổ chức lễ động thổ khởi công

Lễ động thổ xuất hiện trong phong tục Việt Nam trong quá trình xây và sửa nhà. Các gia chủ cần phải chuẩn bị mâm cỗ để cúng thần linh. Động thộ là một trong những ngày lễ vô cùng quan trọng, được xem là đại sự đối với gia đình, công ty,…Khi làm lễ động thổ cần phải chuẩn bị khá nhiều yếu tố:

  • Một bộ tam sinh bao gồm một miếng thịt luộc, một con tôm luộc và một quả trứng vịt luộc
  • Một con gà
  • Một đĩa xôi hoặc bánh chưng
  • Một đĩa muối
  • Một bát gạo
  • Một bát nước
  • Nửa lít rượu trắng
  • Bao thuốc, lạng chè
  • Một bộ quần áo Quan Thần Linh, mũ, hia tất cả màu đỏ, kiếm trắng
  • Một bộ đinh vàng hoa
  • Năm lễ vàng tiền
  • Năm cái oản đỏ
  • Năm lá trầu, năm quả cau hoặc 3 miếng trầu cau đã têm
  • Năm quả tròn (mâm ngũ quả cúng động thổ xây nhà, làm nhà bao gồm 5 loại trái cây cúng động thổ khác nhau tùy thuộc vào từng vùng miền)
  • Hoa cúng động thổ gồm 9 bông hoa hồng đỏ
  • Một đĩa muối gạo
  • Ba hũ nhỏ đựng muối – gạo – nước

Ngoài ra, để lễ động thổ diễn ra một cách đúng theo phong tục thời xa xưa, gia chủ cần phải có kinh nghiệm và hiểu biết về cách cúng bái, chuẩn bị. Đối với các công trình lớn, Tantraa tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng để tổ chức một buổi lễ động thổ khởi công nghiêm trang và đúng thủ tục nhất.

5. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới là một hoạt động của doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá và giới thiệu đến khách hàng, đối tác của công ty sản phẩm mới nhất. Đây là một hoạt động cực kỳ quan trọng, nó giúp cho các khách hàng tiếp xúc, biết đến và giữ ấn tượng tốt đẹp về sản phẩm. Đây cũng là bí quyết kinh doanh thành công của rất nhiều đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước.

Việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới đem đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Cụ thể như:

  • Tạo cơ hội quảng bá sản phẩm mới của doanh nghiệp đến với những khách hàng đến tham gia buổi lễ. Đây sẽ là cơ hội để bạn gây ấn tượng với khách hàng bằng những điểm khác biệt của sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn thử làm phép so sánh, nếu trong buổi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, bạn thực sự tạo ấn tượng với khách hàng bằng cách giới thiệu những ưu điểm và sự khác biệt trong sản phẩm của mình, chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng hơn với các đối thủ cạnh tranh khác.
  • Tạo điểm nhấn thu hút được sự quan tâm của khách hàng và giới truyền thông  Từ đó tăng cường PR, uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp. Đây là mục tiêu mà rất nhiều doanh nghiệp đang mong muốn hướng đến hiện nay.

Với những ưu điểm vượt trội trên và hiểu được vai trò quan trọng của buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, Tantraa đã ra đời và mang đến những giải pháp hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tantraa cam kết sẽ đưa sản phẩm của doanh nghiệp bạn đến gần với người tiêu dùng hơn bằng một lễ ra mắt sản phẩm thật độc đáo, ấn tượng và hấp dẫn.

6. Tổ chức hội nghị hội thảo chuyên nghiệp

Công ty tổ chức sự kiện Tantraa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức hội thảo khoa học tại nhiều khách sạn, nhiều resort hoặc trung tâm tổ chức sự kiện với các thiết bị phòng hội thảo hiện đại nhất với mức chi phí thấp nhất.

Tùy theo từng sự kiện mà Tantraa sẽ báo giá gói tổ chức hội thảo khoa học và các gói cho thuê thiết bị sự kiện cùng hệ thống âm thanh ánh sáng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách. Buổi hội thảo khoa học sẽ bao gồm một vài hạng mục sau:

– Phòng họp set up theo tiêu chuẩn

– 2 lần giải khát giữa giờ gồm trà, café, hoa quả và bánh ngọt

– 1 bữa  ăn trưa tự chọn

– Hoa tươi trang trí

– Màn chiếu

– Bút viết và nước uống

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng, phục vụ hội thảo

– Có thể thêm 1 vài tiết mục văn nghệ để thay đổi không khí

– Thiết bị dịch cabin nếu cần

Dịch vụ tổ chức sự kiện gắn kết doanh nghiệp với nhân viên trọn gói

1. Tổ chức gala dinner cho công ty

Theo khảo sát có tới 70% doanh nghiệp không hài lòng khi kết thúc gala dinner cuối năm. Những khó khăn chung mà họ gặp phải

– Thiếu kế hoạch tổ chức gala chi tiết

– Ý tưởng thiếu sáng tạo, không có gì mới mẻ

– Quá nhiều các dịch vụ phát sinh không theo dự kiến

– Chi phí phát sinh vượt ngân sách dự kiến ban đầu bỏ ra.

Công ty tổ chức sự kiện Tantraa là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị, nhân sự, tổ chức sự kiện, đặc biệt là tổ chức Gala Dinner giá rẻ. Từ khi thành lập, Tantraa đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong ngành sự kiện, với châm ngôn; Nâng bước thành công – Phục vụ khách hàng bằng sự đam mê, nhiệt huyết và chúng tôi đặt sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng lên hàng đầu.

2. Tổ chức tiệc tất nhiên cho công ty

Hiện nay tổ chức tất niên là nhu cầu thiết yếu của các công ty, các khu chung cư, các đơn vị tổ chức xã hội…với ý nghĩa tích cực là ghi nhận và đánh dấu việc kết thúc một năm, bước sang một năm mới với nhiều dự định và kế hoạch mới.

Tất niên góp phần tạo thêm gắn bó đoàn kết giữa con người với con người, giúp các cá nhân hiểu nhau hơn, tạo sự gần gũi giữa nhân viên và lãnh đạo, duy trì các mối quan hệ trở nên bền vững hơn.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để mọi người nghỉ ngơi và vui chơi sau một năm làm việc vất vả , cống hiến cho công ty đơn vị của mình. Tổ chức tất niên cũng là một phương thức truyền thông vô cùng hiệu quả cho các đơn vị, doanh nghiệp thông qua yếu tố con người cũng như báo chí, media…

Hiểu được những băn khoăn và mong muốn  của các tổ chức và doanh nghiệp, Tantraa luôn cố gắng tạo nhiều giá trị cho khách hàng nhất,  Mang tới những chương ng trình thành công, hiệu quả cho từng sự kiện chúng tôi tổ chức.

  • Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong tổ chức tất niên nói riêng và tổ chức sự kiện nói chung, đội ngũ kỹ thuật năng động và chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ quý khách hàng tối đa.
  • Dịch vụ chất lượng, với mức giá hợp lý, tư vấn phù hợp chi phí cho mọi quy mô sự kiện, từ những chương trình tất niên lớn đến nhỏ.
  • Các thiết bị âm thanh , ánh sáng hiện đại, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo mang tới cho quý vị những chương trình tất niên hoành tráng và ấn tượng nhất.
  • Chúng tôi hỗ trợ tư vấn khách hàng về địa điểm, giấy tờ tổ chức sự kiện ( nếu cần) và kịch bản tổ chức hấp dẫn nhất.
  • Tư vấn địa điểm tổ chức sự kiện đa dạng và linh hoạt
  • Phục vụ mọi khách hàng dù là nhỏ nhất, Với mỗi yêu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất Tantraa đều hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, Chúng tôi tạo dựng giá trị giá trị kết nối lâu dài cùng quý khách hàng và đó cũng là giá trị cốt lõi của Tantraa. Chúng tôi luôn phục vụ tận tình từ những sự kiện nhỏ đến những sự kiện quy mô lớn.
  • Các món ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng, đẹp mắt  và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các dịch vụ cho thuê đi kèm tổ chức sự kiện

1. Nhân sự Event

Tùy theo từng sự kiện, chúng tôi sẽ chọn MC, PB, PG, ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhảy… sao cho phù hợp. Quý khách hãy gọi ngay cho Tantraa theo số 0976.612.988 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

2. Cho thuê các thiết bị

Âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp là yếu tố quyết định đến hiệu quả và thành công của một sự kiện. Tantraa là nhà cung cấp đầy đủ các thiết bị về âm thanh ánh sáng sự kiện từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: APIA PRO, AMATE AUDIO,Powersoft, MA-Lighting , Light Sky, DTS Lighting,…

Đến với Tantraa, bạn không chỉ được cung cấp một dịch vụ tổ chức sực kiện trọn gói, uy tín mà còn là cả trách nhiệm của một tập thể. Tantraa luôn học hỏi và phát triển thêm kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Việc đặt sự thành công của khách hàng lên hàng đầu là sứ mệnh để chúng tôi có thể chỉnh chu nhất trong từng khâu.

 

 

Leave Comments

Scroll
0123.456.789
0123456789